Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Câu lạc bộ Việt Sử Ca



Bạn đọc thân mến,

Tự hào thay! Trang sử Việt trải hơn 4.000 năm văn hiến đã ghi công biết bao vị anh hùng dân tộc vì tổ quốc mà lập nên công trạng thật vinh hiển. Bên cạnh đó, vô số các vị anh hùng đã có nhiều đóng góp rất to lớn nhưng lại hy sinh âm thầm chưa được chính sử ghi chép. Song công đức ấy đã được đưa vào huyền sử hoặc dân gian, nhân dân tạc trên bia đá, ghi vào thần phả, lập đền mếu thờ và đời đời truyền tụng. Trong số đó có những giai thoại thật hào hùng, lãng mạng đầy chất thơ. Chúng ta hãy trân trọng dâng lên những bông hoa tươi thắm làm đẹp thêm cho trang sử Việt.

Không nằm ngoài mục đích ấy, Câu lạc bộ Em Yêu Sử Việt ra đời nhằm tạo một “sân chơi học tập” hấp dẫn và bổ ích cho tất cả các bạn đọc gần xa. Vượt lên sự gò bó, giới hạn khô cứng của một “đề bài” trong học đường, sân chơi này khuyến khích các bạn tự do thể hiện tâm hồn yêu sử, lòng tôn kính các bậc anh hùng dân tộc (cả chính sử, huyền sử, dân gian) dưới mọi hình thức, mọi thể loại như : văn, thơ, truyện ngắn, truyện tranh, câu đối, đố vui,… Ban biên tập sẽ chọn lọc 03 “tác phẩm hay nhất” mỗi kỳ để đăng trên Chuyên trang CLB ở các tập kế tiếp của bộ truyện tranh Đại Việt Thần Võ.

Các bạn có bài đạt giải nhất, giải nhì sẽ nhận được 01 xuất học bổng khuyến học tương ứng 500.000 đồng, 300.000 đồng, giải ba sẽ nhận được một phần quà là 10 tập tiếp theo của bộ truyện. CLB Em Yêu Sử Việt mong muốn nhận được nhiều tác phẩm dự thi của bạn đọc.

Chúc các bạn vui khỏe và học tập thật giỏi!
Chủ nhiệm Câu lạc bộ

Ghi chú:
Mọi tác phẩm, bài viết dự thi gởi về địa chỉ mail : daivietthanvo@gmail.com
hoặc địa chỉ: Công ty Văn Hóa Phạm Gia
24C Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét