Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Truyện tranh võ hiệp đặc sắc - đầu tiên của Việt Nam


Đại Việt Thần Võ thuật lại cuộc đời và sự nghiệp của các anh hùng dân tộc trong suốt chiều dài lịch sử từ thời Vua Hùng đến Ba chiến công thần thánh dưới thời nhà Trần thắng quân Nguyên Mông – một quân đoàn hùng mạnh nhất thời bấy giờ. Vó ngựa Mông Cổ đã chinh phục hơn 40 nước trên thế giới nhưng phải chịu dừng bước một cách “tâm phục khẩu phục” trước Đại Việt, một đất nước nhỏ bé với những con người hiền hòa chất phác nhưng được thấm đẫm trong dòng máu một tinh thần Võ Đạo siêu việt.

Dân tộc Việt Nam là một dân tộc anh hùng. Một anh hùng dân tộc có thể là người thuộc dòng dõi Lạc hầu, Lạc tướng, vua quan, tướng lĩnh nhưng cũng có thể xuất thân là một cô bé, cậu bé chăn trâu, kéo cá hàng ngày nhưng tất cả đều cùng chung một ý chí “giặc tới nhà đàn bà cũng đánh!”. Chính tinh thần yêu nước đã viết lên trang sử Việt hào hùng.

Chúng ta đã nghe nhiều về những chiến công thần thánh ấy, nhưng có thể chưa biết Tổ tiên ta đã chiến thắng như thế nào ? Bằng võ công, binh pháp và mưu lược gì ? Đại Việt Thần Võ sẽ cố gắng chuyển tải nội dung tuyệt vời của Bộ Trường Thiên Tiểu Thuyết Lịch Sử Việt Nam bằng lối vẽ mộc mạc và ngôn từ súc tích. Các bạn độc giả khi đọc bộ truyện sẽ thấy như có mình trong đó và ra sức phấn đấu noi theo gương sáng của cha ông để xứng danh là Con Rồng Cháu Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét